Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2024

💛 {WORKSHOP TRẢI NGHIỆM} HÀI HÒA CÁC MỐI QUAN HỆ


💚🧡💛 {WORKSHOP TRẢI NGHIỆM} HÀI HÒA CÁC MỐI QUAN HỆ


“Liều thuốc” nào chữa lành tổn thương trong trái tim? “Liều thuốc” nào gỡ bỏ chiếc gai trong mắt?  


Phương cách là gì? Làm thế nào để “bào chế” cho được phương thuốc huyền diệu ấy? Có cách nào không để gỡ đi những định kiến vốn đã in hằn trong tàng thức, những vết xước đã qua thời gian vẫn ngỡ mới nguyên - đau nhói hay đơn giản chỉ là những bất đồng nhỏ nhoi mà chẳng thể bước qua trong muôn ngàn những mối quan hệ từ gia đình – vợ chồng, cha mẹ, con cái đến bạn bè, đồng nghiệp nơi công sở đến cả những người vừa kết giao….


Tìm sao cho thấy ánh sáng cuối con đường để đặt bàn chân can đảm và quyết tâm, để thấy rằng “người với người sống để yêu thương”? 


Những chia sẻ vừa là “bí quyết” lại vừa là “bí mật” trong workshop trải nghiệm 'HÀI HÒA CÁC MỐI QUAN HỆ' sẽ mang bạn tới những bất ngờ thú vị khi khám phá ra rằng những rắc rối tưởng chừng như chẳng thể dời non lấp bể bỗng hóa bông gòn – nhẹ tênh và việc xây dựng, làm mới lại, hài hòa những mối quan hệ đang có thật dễ dàng và nhẹ nhõm.  


Và để rồi, những bất hòa tưởng mãi mãi hằn ghi được hóa giải, những nút thắt tưởng vô vọng được tháo gỡ, những cáu giận, thất vọng, buồn bã, chán nản hoặc tổn thương bỗng nhẹ tựa cánh hạc bay. 


Hẹn gặp bạn tại nơi mình tìm lại về chính mình trong niềm vui, sự hòa điệu và yên bình cùng với mọi người, trong cuộc đời.


🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau đây hoặc quét mã QR hiện có: http://tiny.cc/DK102024

⏰ Thời gian: 09:00 - 12:00 | Thứ Bảy | 19.10.2024

🏠 Inner Space Âu Cơ, số 10A ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

💝 Các chương trình, hoạt động đều không thu phí.


#Haihoacacmoiquanhe; #Caithiencacmoiquanhe; #Biquyethaihoacacmoiquanhe; #Nghethuathaihoacacmoiquanhe

0 nhận xét :

Đăng nhận xét