Thứ Năm, 11 tháng 7, 2024

Về BẢN QUYỀN NỘI DUNG



 Về BẢN QUYỀN NỘI DUNG

Các bạn thân mến,
Inner Space xin có đôi dòng chia sẻ cùng các bạn như dưới đây. Các bạn đọc hết và vui lòng tuân thủ để chúng mình có thể duy trì một môi trường lành mạnh cho chính chúng ta nhé!
Trước hết, Inner Space rất cảm kích vì trong thời gian qua, Trung tâm đã nhận được từ các bạn sự quan tâm và chia sẻ các chương trình, hoạt động cộng đồng cũng như các bài viết chia sẻ từ các kênh truyền thông của Trung tâm (gồm Fanpage, Website, Youtube, Tiktok, các nhóm Zalo).
Inner Space cảm thấy rất vui và có thêm động lực khi thấy những nội dung chia sẻ của mình được lan tỏa rộng rãi và nhận được sự yêu thích từ cộng đồng. Tất cả những chia sẻ này đều xuất phát từ tấm lòng của các Tình nguyện viên (TNV) Inner Space.
Tuy nhiên, để tôn trọng bản quyền và sự hiến tặng của những TNV đã đóng góp vào các bài viết, Trung tâm rất MONG các bạn GHI RÕ NGUỒN GỐC bài viết đến từ Inner Space khi trích dẫn, chia sẻ trên các trang cá nhân hay nhóm cộng đồng của mình. Không chỉ vậy, việc này còn tạo ra sự tin tưởng và uy tín cho nội dung mà bạn chia sẻ.
Mặt khác, trong thời gian qua, Trung tâm đã bắt gặp một số bài viết được các bạn chia sẻ lại nhưng không ghi rõ nguồn gốc từ Inner Space. Điều đó có thể vô tình dẫn đến một số hiểu lầm không đáng có và cũng liên quan đến vấn đề bản quyền như đề cập ở trên.
Inner Space rất trân trọng sự quan tâm và hợp tác của các bạn. Mong rằng Trung tâm tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đồng hành của tất cả các bạn.
Cảm ơn các bạn và chúc các bạn một buổi chiều nhẹ nhàng và thư thái! ☘☘☘

0 nhận xét :

Đăng nhận xét