Thứ Tư, 31 tháng 7, 2024

NHỮNG THUYỀN TRƯỞNG CHINH PHỤC MIỀN ĐẤT HỨA

 





NHỮNG THUYỀN TRƯỞNG CHINH PHỤC MIỀN ĐẤT HỨA


Khóa học trải nghiệm “LÃNH ĐẠO NỘI TÂM” nằm trong chặng Hành trình “AN YÊN” của Inner Space cuối tuần qua đã đưa những nhà lãnh đạo, những vị thuyền trưởng vào một chuyến hành trình kéo dài gần 2 ngày để chinh phục miền đất rất lạ mà cũng rất quen – “nội tâm của chính mình” với vô vàn trải nghiệm sâu sắc và cũng rất mực thú vị!


Mỗi nhà Lãnh đạo một vị thế, một mục tiêu, người mong “thấu hiểu bản thân”,  người lại muốn “kiểm soát cảm xúc”, “làm chủ chính mình”, “định vị mình là ai, như thế nào”, hoặc “kết nối với chính mình”, hay “tìm hiểu cách để dẫn dắt người khác” và để có được “hạnh phúc trong mối quan hệ”… 


Thế rồi họ đã cùng nhau trải qua những thử thách từ nhỏ đến lớn, từ những phút thư giãn, bình yên cho đến trò chơi cân não, từ những lúc chia sẻ hào hứng không ngớt cho đến những lúc tĩnh tâm, đi sâu vào bản thân và tìm kiếm câu trả lời trong thinh lặng… và cả những phút sâu lắng, suy tư, chiêm nghiệm….


…. để rồi, ai cũng có một la bàn, một bản đồ và đặt chân lên miền đất nội tâm với một tâm thế mới – hiểu mình là ai, như thế nào, mục đích sống là gì và tìm ra những chiếc mỏ neo bất biến… trong cuộc đời cho riêng mình. 


Hẹn gặp lại nhé các thuyền trưởng trong những chương trình tới đây của Inner Space với các chặng hành trình sắp được ra mắt của “TRỞ VỀ” – “AN YÊN” – “HIỂU MÌNH” và “SỐNG ĐẦY”. 


Những chương trình sắp tới của Inner Space sẽ cùng các bạn nuôi dưỡng chuyến hành trình với nội lực bền bỉ, sức sáng tạo không ngừng và những cung bậc cảm nhận mới.


Hẹn gặp các bạn trong “LĂNG KÍNH TÂM HỒN – 3 GÓC NHÌN CUỘC SỐNG” nằm trong chặng hành trình “SỐNG ĐẦY”!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét