Thứ Ba, 16 tháng 7, 2024

NGHỆ THUẬT LÃNH ĐẠO NỘI TÂM – KHÓA HỌC TRẢI NGHIỆM 1,5 NGÀY


NGHỆ THUẬT LÃNH ĐẠO NỘI TÂM – KHÓA HỌC TRẢI NGHIỆM 1,5 NGÀY

Một nhà lãnh đạo kiệt xuất đã từng chia sẻ: “Tôi tự trọng để tôn trọng người khác, làm mạnh bản thân để làm mạnh người khác và giữ trái tim mình trung thực, sáng rõ để chạm đến những trái tim khác”.
Và quả vậy, sự hiện diện ấm áp, mạnh mẽ, độ lượng và nguồn nội lực đầy ắp từ bà đã sưởi ấm và truyền động lực, nguồn cảm hứng cho hàng triệu triệu tâm hồn, hoàn toàn làm thay đổi cuộc đời họ.
Và, trong thế giới này...
bao người hào hứng thưởng thức hành trình cuộc sống một cách nhẹ nhõm, an vui nhưng cũng có những người như bị kéo lê ủ ê, mệt mỏi…
và có những lãnh đạo khi đạt đến đỉnh cao của thành quả - quyền lực thì đó cũng là khi giá trị và hình tượng của họ sụp đổ…
Tất cả đều xuất phát từ câu chuyện về “thế giới nội tâm”.
Nội tâm - một thế giới không hình hài, không thể sờ - chạm nhưng lại quyết định toàn bộ thế giới bên ngoài và số phận của mỗi người.
Thế chúng ta đang làm gì với con thuyền nội tâm vậy và dẫn dắt những con thuyền khác ra sao?
Có những vị thuyền trưởng vô vàn dung dị, không một chút phô trương mà niềm hạnh phúc, hài lòng hiện rõ trong đôi mắt họ, trong trái tim những người xung quanh và thậm chí cả trong những thú cưng họ nuôi…
Và sự thật là dù bạn đang lãnh đạo cả một tập đoàn, một công ty, một gia đình hay chính bản thân mình, dù có chức danh hay không thì cuộc đời đã tặng cho chúng ta vai trò lãnh đạo không thể chối từ.
Inner Space lần đầu giới thiệu đến các bạn: Khóa học Trải nghiệm “NGHỆ THUẬT LÃNH ĐẠO NỘI TÂM” 1,5 ngày với
🔹 Thế giới nội tâm và nguồn sức mạnh tinh thần
🔹 Những công cụ thực tế tăng cường năng lực Lãnh đạo nội tâm
🔹 Cách để là một nhà lãnh đạo từ tâm với chính mình và người khác.
Trọn vẹn 1,5 ngày với những phương pháp học tập mới mẻ, với sự chiêm nghiệm sâu sắc kết hợp với các hoạt động đa chiều sôi nổi - hài hòa và tĩnh lặng, bạn tìm lại được chính mình, quay trở về với phiên bản mạnh mẽ và thông tuệ nhất.
Hẹn gặp bạn nhé, nơi bạn đánh thức lại năng lực dẫn dắt bản thân và kết nối với các sức mạnh nội tại, nơi tìm ra những “mỏ neo” neo lại sự ỔN ĐỊNH – VỮNG VÀNG và SÁNG SUỐT. 😊
---------
📝 Lưu ý: Khoá học ưu tiên các bạn đang là quản lý, lãnh đạo của các công ty/tổ chức và những bạn có mong muốn khám phá nghệ thuật lãnh đạo nội tâm.
🌸 Các bạn được chào đón ăn trưa và nghỉ ngơi tại Trung tâm trong thời gian tham dự khóa học.
🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: http://tiny.cc/LDNT072024 hoặc quét mã QR hiện có.
⏰ Ngày 1: 9:00-17:30 | Thứ Bảy | 27.07.24; và
Ngày 2: 9:00-13:00 | Chủ Nhật | 28.07.24
🏠 Số 10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, HN
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét