Thứ Ba, 30 tháng 7, 2024

LĂNG KÍNH TÂM HỒN – 3 GÓC NHÌN CUỘC SỐNG (WORKSHOP TRẢI NGHIỆM 'SỐNG ĐẦY')


 LĂNG KÍNH TÂM HỒN – 3 GÓC NHÌN CUỘC SỐNG (WORKSHOP TRẢI NGHIỆM 'SỐNG ĐẦY')


Có khi nào sau giờ làm việc, học tập căng thẳng, bạn thật muốn mình được trở lại như trẻ thơ. Vô tư, thoả sức sáng tạo qua sắc màu, qua hình khối mà chẳng phải đắn đo xem ai đó ngoài kia sẽ nhìn gì hay đánh giá?

Một trang giấy, một vài dụng cụ, thêm sự sáng tạo và say sưa là bạn có thể tự do bay bổng trong thế giới đầy nghệ thuật của riêng mình rồi!

Những câu chuyện chưa được nói, những cảm xúc chưa được bộc lộ, và cả những góc nhìn cuộc đời đầy thi vị và bất ngờ sẽ hiện lên thầm lặng mà sinh động, thực tế mà tích cực, nhẹ nhõm và yêu đời qua lăng kính tâm hồn thi vị…

Và chỉ cần được bước vào thế giới riêng ấy, được biểu hiện và bộc lộ mình, với bạn là đủ rồi. Đủ rồi vì từ nay bạn đã có 3 góc riêng thú vị để nhìn cuộc đời này theo một cách mới tinh, đa sắc màu, nhẹ nhàng mà lại mạnh mẽ, lạc quan, đầy vui thích!

Hãy để mình tự chế tạo một lăng kính ngắm nhìn cuộc sống này thật riêng, lăng kính của quan sát và cảm nhận, của thanh âm và sắc màu, của quá khứ đã qua và hiện tại đang có... và ngắm nhìn mình dưới góc nhìn của sâu sắc, thông tuệ!

Để thấy lại mình, ở đây thư thái, độc đáo sắc riêng mà vẫn hài hòa với bức tranh cuộc sống đang chảy trôi không ngừng.

Hẹn gặp bạn với 3 góc nhìn cuộc sống thật riêng, thật đẹp và bất ngờ trong chuỗi workshop “SỐNG ĐẦY"! Nơi bạn trải nghiệm bản thân và cuộc sống thông qua các sáng kiến và phong cách sống khiến mình “ĐẦY" từ trong ra ngoài, nuôi dưỡng thể chất, thưởng thức nghệ thuật và bồi đắp giá trị tinh thần và biến mỗi ngày qua là mỗi trải nghiệm đầy thi vị. 🥰
---------
🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau đây: 
http://tiny.cc/LKTH082024  hoặc quét mã QR hiện có.
⏰ 9:30-12:00 | Chủ Nhật | 04.08.24
🏠 Số 10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, HN.
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét