Thứ Năm, 27 tháng 6, 2024

KHI BỊ CHỐI TỪ


 KHI BỊ CHỐI TỪ

✨ ✨ ✨
Khi một ai đó nói rằng bạn không phù hợp với một công việc, một ngành nghề, một vị trí hoặc một vai trò... mà bạn luôn mơ ước trở thành và đã dành rất nhiều tâm huyết cho nó, bạn cảm thấy:
🔸 1. Buồn bã, đau khổ và rút lui khỏi đam mê. Tự nhủ: thôi đành vậy, ước mơ chỉ là mơ ước.
🔸 2. Tảng lờ về những gì người đó nói, thấy rằng người đó chẳng hiểu gì cả! Suy nghĩ về những gì người kia nói chỉ tốn thời gian, thật vô ích! Tự nhủ: người đó chỉ dựa theo cảm tính và kinh nghiệm của cá nhân mà phán xét.
🔸 3. Lắng nghe, nhìn lại chính mình một cách trung thực, rút ra những gì có thể làm tốt hơn và tiếp tục tập trung vào những điều quan trọng nhất. Tự nhủ: mỗi người đều có khả năng để biến ước mơ thành hiện thực. Mình đang chơi bản nhạc yêu thích theo một cách rất riêng.
Từ bỏ, phớt lờ hay lắng lại chiêm nghiệm và tự tin theo đuổi đam mê. Đó là do tôi chọn.
---
💖 Và bạn thương mến ơi, dù tình huống như thế nào, bạn luôn có trong tay quyền lựa chọn. Lựa chọn và buông bỏ cũng đi cùng với nhau. Buông bỏ cảm xúc đang níu giữ mình, đồng thời lựa chọn cách hồi đáp khác để mình tiếp tục bình yên cho những ngày phía trước.
💗 Hẹn gặp bạn tại Khóa học trải nghiệm 1,5 ngày cuối tuần này (29-30.06.2024), nơi ta cùng học cách lựa chọn sáng suốt và "BUÔNG CHO NHẸ”. Hãy dành thời gian cho chính mình, bạn nhé! 🤗
🌻 Để ĐĂNG KÝ Khoá học, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau:  https://bit.ly/DK062024

0 nhận xét :

Đăng nhận xét